Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa cổng - Phước Mỹ luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả hợp lý

Cửa cổng - Phước Mỹ luôn dẫn đầu về chất lượng, giá cả hợp lý

Cua cong là bộ mặt của ngôi nhà, một cửa cổng của riêng bạn không trùng lặp lại phù hợp với phong cách của ngôi nhà, phù hợp với thẩm mỹ của chủ ngôi nhà là nỗi băn khoăn của bạn, còn nếu bạn muốn theo phong cách truyền thống thì bạn có thể xem mẫu cửa cổng truyền thống của chúng tôi ? Phước Mỹ chúng tôi đã làm được điều đó, không những sang trọng mà còn bền đẹp với thời gian. Bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với chúng tôi, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm ra thị trường được nhiều khách hàng lựa chọn ví như: cửa sắt kéo, cổng sắt, cửa sắt , cửa nhựa upvc, cửa nhựa, cửa upvc, cửa sổ, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép uPVC v..v bạn có thể hiểu thêm tại website : 
http://phuocmydoor.com/cua-cong-xep.html
 hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn:


Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Phước Mỹ

43/19/12A Đường số 10, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

phuocmy_nguyen@yahoo.com.vn

(08) 3831 2120

(08) 3831 2116

0903353185


Mẫu cua cong sắt đã được chúng tôi thi công, thông tin chi tiết về sản phẩm


Đặc điểm cua cong sắt truyền thống:


Là loại cửa truyền thống, sử dụng các loại thép thông thường, cửa thép được sử dụng nhiều ở các công trình do gia công đơn giản và dễ dàng, đảm bảo an ninh và tính thẩm mỹ cho công trình.

Ưu điểm cua cong sat :


Giá thành phù hợp, đa dạng về kiểu dáng thi công đơn giản nhanh chóng thuận tiện, không cầu kì và yêu cầu các kĩ thuật cao như lắp đặt các loại cửa khác. 

Cấu thành sản phẩm cửa cổng:


Cửa cổng, hàng rào được làm từ sắt hộp đen. Cua cong, hàng rào, cửa xếp sắt, cửa xếp đài loan được làm từ sắt hộp mạ kẽm.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét