Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa cổng nhôm đúc ^ ^

Cửa cổng nhôm đúc ^ ^

Theo quan niệm người Việt một trong những hạng mục quan trọng của ngôi nhà là cái cổng, bởi lẽ cổng là cái nhìn đầu tiên, điểm đến đầu tiên của một ngôi nhà. Cái cổng càng lớn thì càng thể hiện sự lớn mạnh của cái bên trong, nhưng độ lớn của cái cổng cũng phải phù hợp với ngôi nhà và mang ý nghĩa rộng lớn.


cua cong

Cái cổng có nét đặt trưng và ý nghĩa riêng không thể vay mượn hoặc dập nhái bởi nó đóng một vai trò rất quan trọng quyết định tới vẻ đẹp của toàn ngôi nhà và tạo dấu ấn riêng. Theo quan niệm của người xưa thì Cổng phải là một khối kín và dày thể hiện sự bảo vệ vững chắc sống ở các công trình, các công trình Biệt Thự thì cái cổng phải thật đặc biệt, bắt mắt, bề thế và phải truyền tải được ý nghĩa của nó.

Ở những công trình có diện tích lớn như dinh thự Cổng lớn phải thật đồ sộ và ấn tượng, Cổng được trang trí bằng những biểu tượng như cặp Sư Tử, Long, Lân, Qui, Phụng hoặc họa tiết trống đồng Đông sơn toát lên vẻ kiêu sa của cả dân tộc.v.v...cột cao và những cấu trúc kiên cố khác. Tuy nhiên, cổng xây quá lớn cũng không phù hợp lắm. Bởi vì, Cổng quá rộng sẽ có nhiều năng lượng tiến vào và điều này tạo ra sự ảnh hưởng đến Cổng nhỏ.

Công ty chuyên tư vấn mua bán, sữa chữa cua cuon, cua cong Phước Mỹ – thi công lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm bằng chất liệu Hợp Kim Nhôm - ĐỒNG trang trí nội – ngoại thất trong cả nước như: Cổng đúc nguyên cánh. Cổng đúc hoa văn hợp kim nhôm đố Inox, Cửa đi, Hàng Rào, Chông gai. Ban Công, Cầu Thang, Bông cửa sổ. Bông tường thông gió. Phù điêu trang trí mặt trống đồng vv.. Nhận Đúc theo bản vẽ thiết kế và kích thước của khách hàng. Sản phẩm Đúc bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc đồng có độ tinh xảo và nét thẩm mỹ cao. Đặc biệt hợp kim nhôm không bị oxi hóa (rỉ sét). Vì vậy sản phẩm thích hợp với tất cả các công trình nhất là vùng ven biển. Kết hợp với Sơn nhũ giã cổ theo nét đẹp Á Đông và Tĩnh điện hiện đại cổ kính Châu âu, tạo ra sản phẩm Sang Trọng – Cổ Kính – Qúy Phái, nhằm tôn vinh nét đẹp và đẳng cấp ở mọi công trình. Công ty xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và tham khảo trang Web của công ty (

http://phuocmydoor.com/cua-cuon.html )

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét