Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa sắt sơn tĩnh điện

Cửa sắt sơn tĩnh điện

Khác với các loại cua cong sắt thông thường được chế tác từ sắt xây dựng qua các công đoạn cắt, hàn, sơn, thậm chí sơn bằng cọ. Sản phẩm cửa sắt sơn tĩnh điện của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, mẫu mã phong phú và có thêm những chất liệu để cửa có tác dụng chống cháy, cách âm, cách nhiệt, chống trộm...

Chúng tôi chuyên thiết kế và gia công cửa sổ, cửa đi, cua cong, hàng rào sắt sơn tĩnh điện, cầu thang bằng sắt, xen hoa sơn tĩnh điện ... nhanh gọn, chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu Hà Nội. Cửa sắt sơn tĩnh điện của chúng tôi là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Hà Nội sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Chúng tôi có đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm kết hợp với kỹ sư kết cấu thép được đào tạo bài bản, do vậy chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý và thời gian thi công nhanh nhất.

Ngoài ra, dịch vụ làm cửa sắt của chúng tôi còn chuyên:

- Làm cửa sắt pano
- Làm cửa số sắt, làm cửa sắt nhà
- Làm cửa đi sắt nhôm kính
- Làm cửa sắt kéo, làm cửa sắt cuốn
- Làm cửa sắt Đài Loan
- Làm cửa sắt sơn tĩnh điện
- Làm cửa sắt kính, làm cửa sắt giả gỗ
- Làm cửa sắt 4 cánh
- Làm hoa cửa sắt
- Làm cửa sắt mái tôn, cửa sắt theo yêu cầu
- Nhận thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, sơn cửa sắt...

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét