Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa cuốn công nghệ mới – Ứng dụng với mọi không gian

Cửa cuốn công nghệ mới – Ứng dụng với mọi không gian

Ngày nay, cua cuon đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài tính tiện ích, tính thẩm mỹ, cửa cuốn còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về sản phẩm này, Eurowindow đã cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cua cuon cao cấp với mẫu mã đa dạng, hội tụ đủ các tiêu chuẩn: Hiện đại – Vững chắc – An toàn – Êm – Đẹp.

Cửa cuốn dành cho gara, mặt tiền cửa hàng và nhà ở được sản xuất và lắp ráp bằng nguyên liệu nhập từ CHLB Đức và một số hãng nổi tiếng khác của châu Âu. Cua cuon Eurowindow gồm 3 dòng chính: Hệ thống cửa cuốn lên hộp, hệ thống cửa cuốn lên trần, hệ thống cửa kéo ngang. Đây là loại cửa sử dụng thanh nhôm đúc rỗng có lớp lõi xốp bên trong tạo khả năng cách âm, cách nhiệt cao.



Hệ thống cua cuon lên hộp: Khi mở cửa, màn cửa được cuốn vào trong hộp nhôm kín nằm ở bên trên. Nhờ cấu trúc này, toàn bộ khoảng trống phía dưới trần có thể sử dụng cho các mục đích khác. Cửa và hộp cuốn hoàn toàn bằng nhôm. Profile thông gió và lấy sáng theo tiêu chuẩn châu Âu.


Hệ thống cua cuon lên trần: Khi ấn nút bộ điều khiển từ xa bằng sóng radio, cửa Detolux chuyển động rất êm và có đèn bật sáng, cung cấp ánh sáng cho bên trong cửa. Yêu cầu độ cao của lanhtô cửa là 8cm, đặc biệt phù hợp với những công trình có lanh tô mỏng. Sản phẩm này phù hợp với cửa nhà có chiều cao đến 3m. 


Hệ thống cửa kéo ngang: Yêu cầu về khoảng trống lắp đặt nhỏ và cửa chạy sang một bên. Động cơ, điều khiển từ xa bằng sóng radio và thiết bị phát hiện vật cản, đảm bảo sự tiện dụng và an toàn. Điểm ưu việt là có thể lập trình mở cửa với 2 mức là mở hoàn toàn hoặc chỉ mở hé một khoảng hẹp như cửa đi thông thường tuỳ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét