Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cửa cổng đẹp, sang trọng, bền vững

Cửa cổng đẹp, sang trọng, bền vững

Thiết kế cổng có vai trò cực kỳ quan trọng, nó không chỉ có nhiệm bảo vệ an ninh căn nhà mà nó cũng là một mặt của tổng thể công trình. Cổng được thiết kế hợp lý nó sẽ làm tăng lên vể đẹp rất nhiều của ngôi nhà.

cua cong


Cua cong góp phần làm đẹp cho tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Khi được quan tâm thiết kế cổng là yếu tổ phản ánh được phần nào gu thẩm mỹ của gia chủ.

Trước đây cổng thường mang dáng vẻ vững chắc, kiên cố với hình vòm cung, vật liệu chủ yếu bằng đá, gạch tạo cảm giác bề thế. Hiện nay với nhiều loại vật liệu hiện đại như sắt, inox, gỗ… có dáng vẻ thanh ,ảnh, kiến trúc cổng mềm mại và sang trọng hơn.

Thiết kế cổng nó phải phù hợp với diện tích tổng thể của ngôi nhà, nhiều gia chủ chỉ quan tâm thiết kế đến nhà nhưng không chú ý đến thiết kế cổng nên khi hoàn thiện ngôi nhà sẽ rất mất cân đối với ngôi nhà và cổng. 


Hiểu được tầm quan trọng trên. Công ty Villafences ra đời, với sứ mệnh tạo ra thật nhiều sản phẩm cổng- Mỗi sản phẩm là 1 kiệt tác nghệ thuật,tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của Bạn. 


Công ty TNHH Xây Dựng Hàng Rào Biệt Thự (Villafences) là công ty chuyên sản xuất, lắp dựng các sản phẩm cua cong, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bảo vệ cao cấp bằng vật liệu thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện.

Khác với các sản phẩm cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang, khung bảo vệ truyền thống, dễ bị rỉ sét, nhanh xuống màu sơn. Villafences được tinh chế từ thép úc, rồi được mạ kẽm chống rỉ theo đúng chuẩn quốc tế, với độ dày 650gram/m2, có thể lưu giữ 30 -50 năm không rỉ, Villafences được sơn phủ tĩnh điện lên bề mặt đã mạ kẽm, tăng cường tính thẩm mỹ sản phẩm. Bề mặt Villafences nhẵn bóng, sang trọng. 

Villafences phù hợp với các nhà phố cao cấp, biệt thự, khách sạn cao cấp và những khối nhà yêu cầu cao về kết cấu bền vững và sang trọng....

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét